image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gia đình ông Nguyễn Văn Khiên - Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Vận tải Sài Gòn, trao tặng máy tính cho Trường Tiểu học Xuân Ninh
Lượt xem: 40
Trong tiết trời mùa xuân ấm áp, khi những chồi non mùa xuân bắt đầu hé nụ, thầy và trò trường Tiểu học Xuân Ninh vô cùng phấn khởi được đón nhận món quà tặng là 5 dàn máy vi tính do gia đình ông Nguyễn Văn Khiên - Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Vận tải Sài Gòn, một người con của quê hương Xuân Ninh đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.
Đây là lần thứ 2 thầy và trò nhà trường nhận được những món quà ý nghĩa của gia đình ông Nguyễn Văn Khiên. Với tấm lòng tâm huyết luôn hướng về quê hương, những món quà đầy ý nghĩa của gia đình ông Nguyễn Văn Khiên đã đem lại nguồn động lực vô cùng to lớn cho thầy và trò nhà trường để chúng tôi càng thêm thấm thía câu: Chăm lo cho giáo dục là sự chăm lo của toàn xã hội.
Với số lượng máy tính ngày càng được bổ sung, các con học sinh trường Tiểu học Xuân Ninh lại có thêm công cụ hữu ích để kết nối với thế giới rộng lớn ngoài kia và có thêm nguồn cổ vũ lớn lao trên con đường học tập phấn đấu trở thành người công dân toàn cầu trong tương lai.
Trường Tiểu học Xuân Ninh xin trân trọng cảm ơn tấm lòng của ông Nguyễn Văn Khiên và gia đình. Kính chúc ông và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và luôn dõi theo từng bước đi của trường Tiểu học Xuân Ninh, nơi từng gắn bó với những năm tháng tuổi thơ của ông và biết bao thế hệ học trò đã từng lớn lên dưới mái trường này. Nhà trường xin trân trọng đón nhận mọi sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để góp phần xây dựng trường Tiểu học Xuân Ninh ngày càng khang trang, to đẹp và lớn mạnh hơn nữa để nơi đây luôn là nơi trở về của mọi thế hệ học trò.
 Sau đây là một số hình ảnh đẹp tại buổi trao tặng vừa diễn ra chiều nay ( 10/3/2024).
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang