image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THANH NIÊN XÃ XUÂN NINH HĂNG HÁI VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
Lượt xem: 80
         Là địa phương có truyền thống hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân hằng năm, xã Xuân Ninh đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để hoàn thành chỉ tiêu được giao. Bước vào mùa tuyển quân 2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã đã huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, đặc biệt là các tổ chức đoàn thể ở địa phương trong việc đẩy mạnh tuyên truyền về công tác tuyển quân nhằm tạo chuyển biến rõ nét về nhận thức của người dân và thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ. 
         Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, tiếp bước các thế hệ cha anh và truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước, phẩm chất cao quý Bộ đội Cụ Hồ, thanh niên Mai Hoàng Vũ sinh ngày 12/11/2006, xóm 14, xã Xuân Ninh đã viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2024. Thanh niên Mai Hoàng Vũ có hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em đã nghỉ học phụ giúp kinh tế bố mẹ. Qua tìm hiểu, Vũ nhận thấy Quân đội Nhân dân Việt Nam có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn sự bình yên cho Tổ Quốc, không những thế môi trường Quân đội là nơi rèn luyện để con người hoàn thiện hơn, định hướng tốt trên con đường lập nghiệp. Được sự ủng hộ rất lớn của gia đình, của bạn bè, sự động viên khích lệ của Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Xuân Ninh, Vũ đã viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ, với mong muốn mang tinh thần, sức khỏe trí tuệ của tuổi trẻ góp phần nhỏ bé của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

          Hy vọng rằng, sự nhiệt huyết cùng ý chí kiên cường, không quản ngại khó khăn vất vả của em sẽ là tấm gương sáng để các thế hệ thanh niên trong xã học tập, noi theo, là điển hình trong thanh niên thời kỳ mới./.

Thanh niên Hoàng Mai Vũ viết đơn tình nguyện nhập ngũ năm 2024

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang