image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ BÀN GIAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO BÀ ĐOÀN THỊ TÂM XÓM 12
Lượt xem: 81

Sáng ngày 28/11/2023, Ủy ban mặt trận tổ quốc xã phối hợp với cấp ủy, chính quyền cơ sở  tổ chức bàn giao nhà Đại Đoàn kết  cho gia đình bà Đoàn Thị Tâm – là hộ  nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xóm 12.

Tham dự buổi lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết có bà Hoàng Thị Minh Thư – Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện Xuân Trường, ông Đặng Đình Điều – Phó Giám đốc Ngân Hàng Phát triển Nông nghiệp Agribank chi nhánh huyện Xuân Trường.

Về phía lãnh đạo địa phương

 Ông Nguyễn Mạnh Đường- TVĐU, Phó chủ tịch UBND xã

  Ông Mai Ngọc Cường – TVĐU , Chủ tịch MTTQ xã

Cùng các ông/bà đại diện cho TT Đảng ủy - TT HĐND - UBND - UB MTTQ , các đoàn thể chính trị - xã hội, cán bộ công chức xã phụ trách xóm, các ông bà bí thư, xóm trưởng, Trưởng ban CTMT cơ sở xóm 12 và bà con nhân dân về dự đông đủ.

Xuân Ninh là xã rộng, dân số đông, là xã có nhiều đối tượng chính sách, đối tượng người có công, hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn.Trong những năm qua được Đảng, Nhà nước quan tâm chăm lo cho Người có công, các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên cả nước. Trực tiếp là UB MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp, các cơ quan, doanh nghiệp đã cùng chung tay, đồng lòng hưởng ứng, triển khai. Đặc biệt trong  năm 2023 được sự quan tâm của Ngân hàng Agribank chi nhánh Xuân Trường, BCĐ quỹ vì người nghèo xã Xuân Ninh, cấp ủy, chính quyền và Ban CTMT cơ sở, đã tạo điều kiện giúp đỡ gia đình Bà: Đoàn Thị Tâm - thuộc hộ  nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà ở.

Việc tạo điều kiện, hỗ trợ kinh phí xây dựng và sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình đoàn kết, nhân ái của nhân dân ta trong việc giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đồng thời cũng thể hiện sự đặc biệt quan tâm của các cấp, các ngành đến đối tượng chính sách , hộ nghèo trên địa bàn xã. Việc làm này không những giúp các hộ nghèo có được ngôi nhà mới để an cư, đảm bảo an toàn mà còn là người động viên tinh thần to lớn giúp gia đình từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững, đồng thời góp phần nâng cao tiêu chí về nhà ở trong chương trình xây dựng NTM nâng cao của địa phương Xuân Ninh.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ.

anh tin bai

( Ông Đặng Đình Điều- Phó giám đốc Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp chi nhánh huyện Xuân Trường đại diện trao tặng quà)

anh tin bai

(Bà Hoàng Thị Minh Thư - Phó chủ tịch UBMTTQ huyện Xuân Trường tặng quà)

anh tin bai

(Ông Nguyễn Mạnh Đường - TVĐU, Phó chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng)

anh tin bai

(Ông Mai Ngọc Cường - TVĐU, Chủ tịch MTTQ xã tặng hoa chúc mừng)

anh tin bai

( Ông Trần Văn Quang đại diện cơ sở xóm lên tặng hoa chúc mừng)

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang