image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xuân về trên quê hương Xuân Trường
Lượt xem: 50

Một mùa xuân mới đã về. Cùng với cả nước, Đảng bộ và Nhân dân huyện Xuân Trường hân hoan đón chào năm mới – Xuân Giáp Thìn 2024 trong niềm vui, phấn khởi về những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm qua và tự tin bước vào năm mới với một tâm thế mới, khí thế mới, khát vọng mới.

anh tin bai

Trung tâm huyện Xuân Trường

Một năm qua, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức; song Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Xuân Trường đã nêu cao tinh thần đoàn kết, nắm bắt thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đạt được kết quả rất đáng tự hào. Tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục ổn định, khởi sắc và nhiều mặt có bước phát triển cao hơn so với cùng kỳ; đã thực hiện đạt và vượt 15/18 chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tiến bộ. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội được tiếp tục đầu tư, nâng cấp theo hướng chuẩn hóa, hiện đại, đồng bộ và kết nối. Công tác lập quy hoạch và phát triển đô thị được chú trọng; nhiều điểm nghẽn, nút thắt tồn tại trước đây được tháo gỡ. Huyện tiếp tục tạo dấu ấn đậm nét trong xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu; thu hút đầu tư, GPMB, giải ngân vốn đầu tư công, thu ngân sách,... Lĩnh vực văn hóa - xã hội đạt được nhiều thành tích mới. An sinh xã hội được bảo đảm. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện và nâng lên rõ rệt. Quốc phòng, an ninh được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị được đẩy mạnh; cải cách hành chính, chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử có nhiều chuyển biến rõ nét. Quê hương Xuân Trường ngày càng đổi mới và phát triển, khẳng định khát vọng vươn lên bắt nhịp với sự phát triển chung của tỉnh và cả nước. Tất cả đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tiếp tục củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

 Xuân về mang theo niềm tin và hy vọng. Với ý chí tự lực, tự cường, sự đồng lòng, quyết tâm cao và khát vọng vươn lên, tin tưởng rằng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Xuân Trường sẽ thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 24 nhiệm kỳ 2020-2025, xây dựng quê hương Xuân Trường ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

T/h: Văn phòng Huyện ủy Xuân Trường

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang