image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị giao ban TT Đảng ủy, MTTQ, các đoàn thể chính trị
Lượt xem: 95

Chiều ngày 22/3/2023, TT Đảng ủy tổ chức hội nghị giao ban TT Đảng ủy, MTTQ, các đoàn thể chính trị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I/2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm trước mắt.

Dự và chỉ đạo, chủ trì hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Hữu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Đỗ Trung Kiên - Phó Bí thư TT Đảng ủy, đồng chí Phạm mạnh Thường, Phó BT, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Đỗ Xuân Quang - Phó chủ tịch HĐND xã.

Tại hội nghị đồng chí Đỗ Trung Kiên - Phó Bí thư TT Đảng ủy thay mặt cho TT Đảng ủy đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của các hội Đoàn thể chính trị trong quý I/2023 đồng thời nhấn mạnh:

Trong quý I/2023, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội đã chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức tổng kết công tác hoạt động phong trào hội năm 2022 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời bám sát vào nhiệm vụ của địa phương tổ chức thực hiện các nhiệm vụ Chính trị; phát triển KT-XH; tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân chấp hành nghiêm chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Đặc biệt đã phối hợp cùng với UBND xã, các ngành tổ chức lễ tiễn và giao quân tại huyện đảm bảo đủ chỉ tiêu huyện giao; phối hợp với UBND xã, các ngành cùng hoàn thiện hồ sơ các Tiêu chí xây dựng xã NTM nâng cao, khu dân cư kiểu mẫu.

Cũng tại hội nghị thay mặt cho Đảng ủy đồng chí Phó bí thư TT triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm đối với MTTQ và các Hội đoàn thể trong thời gian tới:

1.     Đề nghị MTTQ và các Hội đoàn thể, tiếp tục duy trì tốt nề nếp sinh hoạt.

2. Tiếp tục thực hiện Quyết định số 217, 218 của BCT về Quy chế giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

3. Phối hợp với cấp ủy các chi bộ tìm nguồn để đề nghị Kết nạp Đảng viên mới đáp ứng chỉ tiêu huyện giao.

4. Tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, CS của Đảng, PL của Nhà nước và các quy định của địa phương. Đặc biệt là Quy định nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, mừng thọ và lễ hội

5. Tuyên truyền vận động nhân dân, bám sát lịch chỉ đạo và thông báo của Ban Nông nghiệp và các HTX để chăm sóc bảo vệ lúa Xuân năm 2023, đồng thời chấp hành nghiêm việc tiêm phòng đảm bảo an toàn cho đàn gia súc, gia cầm..

6. Các Hội Đoàn thể tiếp tục làm tốt công tác Quản lý vốn vay từ NHNN và NHCSXH: Đảm bảo không có nợ sấu và nợ quá hạn phát sinh

7. Tăng cường hơn nữa trong công tác nắm bắt tình hình về ANTT, các vụ việc vi phạm, tranh chấp ngay tại cơ sở để tham mưu, báo cáo kịp thời về TT Đảng và UBND xã có biện pháp xử lý ….

8. Quang tâm phát động các phong trào hoạt động văn hóa, văn nghệ về thể dục, thể thao tại các cơ sở để nâng cao sức khỏe của người dân.

9. Đối với Hội ND: Đề nghị xây dựng chương trình tổ chức họp BCH khóa mới để phân công nhiệm vụ đồng thời chia tay các ông bà trong BCH khóa cũ

9. Đề nghị MTTQ, các Hội đoàn thể phối hợp tạo điều kiện cho Hội NNCĐDC và Hội SVC xã tổ chức Đại hội trong thời gian tới…

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Đỗ Văn Hữu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã ghi nhận kết quả đã đạt được của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội đồng thời chỉ đạo MTTQ các hội đoàn thể phát huy kết quả đã đạt được tiếp tục tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào của Hội, đồng thời phối hợp với các ngành, lĩnh vực tổ chức các nhiệm vụ, đặc biệt thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới nâng cao, các khu dân cư kiểu mẫu của địa phương

Một số hình ảnh tại hội nghị

anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang