image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023
Lượt xem: 94

      Chiều ngày 16/3/2023, Đảng bộ xã Xuân Ninh tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ điều kiện đợt 03/02. Về dự có đồng chí Lê Thị Tố Nga – Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; đồng chí Phạm Ngọc Quỳnh – HUV,  Chánh án Tòa án nhân dân huyện, phụ trách xã, BCH Đảng bộ, cán bộ, công chức, bí thư các chi bộ cơ sở, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

    Đợt trao Huy hiệu Đảng 03/02, Đảng bộ xã Xuân Ninh có 12 đảng viên đủ điều kiện. Trong đó có 01 đảng viên được trao huy hiệu 60 tuổi đảng, 02 đảng viên được trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 03 đảng viên được trao huy hiệu 50 tuổi đảng, 01 đảng viên được trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 03 đảng viên 40 năm tuổi đảng, 01 đảng viên 30 năm tuổi đảng. Việc trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ điều kiện là sự ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên có đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng, xứng đáng là những tấm gương sáng để đảng viên trẻ học tập và noi theo. Qua đó, nâng cao tinh thần trách nhiệm của đảng viên, củng cố niềm tự hào và niềm tin đối với Đảng. Đây cũng là một trong những nội dung quan trọng của công tác tổ chức xây dựng Đảng và là việc làm có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng đối với sự cống hiến của đảng viên. Mỗi đảng viên được đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng đều nhận thấy đây vừa là vinh dự lớn, vừa là trách nhiệm của đảng viên, qua đó tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức để xây dựng Đảng, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Lê Thị Tố Nga - Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ điều kiện

    Thay mặt những đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Thị Dừa - huy hiệu 60 năm tuổi đảng thuộc chi bộ 10 Đảng bộ xã Xuân Ninh bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục  nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng, là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, khu NTM kiểu mẫu.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Dừa - Đảng viên Chi bộ 10, Đảng bộ xã Xuân Ninh phát biểu cảm ơn

    Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu đảng đợt 03/02 đồng chí Lê Thị Tố Nga - Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu đảng. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện đề nghị các đảng viên căn cứ vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể, phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch; tích cực tham gia và gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương và ở nơi sinh hoạt, cư trú.

anh tin bai

Đ/c Lê Thị Tố Nga - Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

     Cũng tại hội nghị thay mặt cho BCH Đảng bộ đồng chí Đỗ Văn Hữu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu giao nhiệm vụ trọng tâm cho hội nghị trong thời gian tới.

anh tin bai

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang