image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tiêm vắc xin tại nhà cho người già yếu, di chuyển khó khăn, “không để ai bỏ lại phía sau”
Lượt xem: 194

        Với tinh thần không để ai bỏ lại phía sau, sáng ngày 22/02/2022, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Xuân Ninh cùng lực lượng y bác sĩ của Trạm y tế xã, đã triển khai tiêm tại nhà cho những người có già yếu, di chuyển khó khăn, không có điều kiện tới các điểm tiêm tập trung.

Đội tiêm gồm một cán bộ y tế phụ trách chính, một bác sĩ khám sàng lọc trước tiêm, một bác sĩ khám sau tiêm cùng các lực lượng hỗ trợ hậu cần và đảm bảo an toàn trong tiêm chủng.

Trước khi tiêm, người dân sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe hiện tại, tư vấn về việc tiêm vắc xin phòng bệnh. Sau khi tiêm xong, người nhà và người được tiêm sẽ được hướng dẫn theo dõi sức khỏe sau tiêm, hướng dẫn sử dụng thuốc nếu có.

Bà Vũ Thị Gái (sinh năm 1945) xúc động khi được nhân viên y tế đến tận nhà tiêm vacxin.
Người dân được nhân viên y tế tận tình tiêm vắc xin tại nhà.
     Với hoạt động này, Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 xã mong muốn sẽ đạt được mục tiêu tiêm chủng vắc xin ngừa COVID-19 cho toàn bộ cư dân trên địa bàn xã, tạo sự an tâm, tin tưởng của nhân dân đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại địa phương./.
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang