image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức xã Xuân Ninh viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022
Lượt xem: 160

Nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022, Chiểu ngày 28/01/2022 TT Đảng Ủy – TT HĐND - UBND - UBMTTQ xã Xuân Ninh đã trang trọng tổ chức lễ dâng hoa,  dâng hương viếng Nghĩa tramh Liệt Sỹ. Dự Lễ viếng có các đồng chí: Đỗ Văn Hữu - Bí thư BCH Đảng Bộ - Chủ tịch HĐND xã, Đồng chí Phạm Mạnh Thường – Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ xã; các ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức xã.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dâng vòng hoa thắm, nén hương thơm lên Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, dành một phút mặc niệm và thắp hương lên các phần mộ để tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc, đã không tiếc xương máu hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. 

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được  xã tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Xuân Ninh nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa xã Xuân Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Đồng thời, quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang