image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chiến dịch tiêm chủng Vacxin phòng Covid -19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi
Lượt xem: 141

Thực hiện kế hoạch số 48/KH - UBND  ngày 12/04/2022 của UBND huyện Xuân Trường về việc triển khai Chiến dịch tiêm chủng Vacxin phòng Covid -19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi trên địa bàn huyện Xuân Trường năm 2022.

 Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 của xã đã triển khai tổ chức tiêm tại 2 điểm trường THCS và Trường TH theo đúng đối tượng.

anh tin bai

- Theo lộ trình triển khai, BCĐ phòng chống Covid 19 của xã đã chỉ đạo tiêm hạ dần theo lứa tuổi, lần lượt bắt đầu từ trẻ 11 đến dưới 12 tương đương khối lớp 6.; tiếp theo là trẻ  10 đến 6 tuổi tương đương với  khối lớp 1 và cuối cùng là cho trẻ 5 tuổi, tương đương với khối mẫu giáo.

- Hiện nay, trên địa bàn xã đã tiêm được 315/416 học sinh khối TH và THCS là 75/118 học sinh đã được tiêm chủng, số  học sinh còn lại  đã bị mắc Covid 19 chưa đủ thời gian tiêm.

anh tin bai

Một số hình ảnh tại các điểm tiêm.

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang