image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Ninh tổ chức Khai mạc hè cho Đoàn viên thanh niên năm 2022
Lượt xem: 181

Sáng ngày 05/6/2022, Đoàn  TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Ninh tổ chức Khai mạc hè cho Đoàn viên thanh niên và tuyên truyền về Cách phòng chống tai nạn đuối nước.

Sau mỗi năm học, các em ĐVTN sẽ được chuyển sinh hoạt đoàn về địa phương để tham gia các hoạt động, phong trào tại cơ sở. Hè năm 2022, BCH Đoàn xã đã nhận được 315 phiếu sinh hoạt đoàn từ 8 trường THPT trong và ngoài huyện.

Về dự buổi Khai mạc có đ/c Phạm Thị Bích Đào - Bí thư Đoàn xã ,các đồng chí trong BCH Đoàn xã, các đồng chí bí thư chi đoàn và gần 200 em ĐVTN về tham dự đông đủ.

Tại buổi khai mạc, đ/c Bí thư Đoàn xã đã triển khai các hoạt động sắp tới cho các em ĐTVN được tham gia trong đợt hè năm nay, các em ĐVTN còn đươc nghe thầy Nguyễn Văn Quỳnh, Giáo viên trung ương cấp 1, Tổng phụ trách liên đội trường THCS Xuân Tiến hướng dẫn cách phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em. Đây thực sự là một buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa của câc bạn ĐVTN, Ngoài ra, thầy cón tổ chức trò chơi " Hỏi xoáy đáp xoay" thu hút sự quan tâm của tất cả các bạn ĐVTN tham gia.

Chiều cùng ngày, BCH Đoàn xã tổ chức ra viếng mộ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang xã để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao và sự hy sinh to lớn của các anh hùng. Sau khi thăm viếng, các em ĐVTN tham gia vệ sinh làm sạch khuân viên Nghĩa trang.

Một số hình ảnh của Buổi Khai mạc hè năm 2022.

anh tin bai

(Thầy Nguyễn Văn Quỳnh tuyên truyền về cách phòng chống đuổi nước cho ĐVTN)

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

(Đoàn viên tham gia VSMT tại khuân viên nghĩa trang)

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang