image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Cựu chiến binh xã Xuân Ninh tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023. Phương hường nhiệm vụ năm 2024
Lượt xem: 50

    Sáng ngày 26/12, Hội CCB xã đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào CCB năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

     Về dự có lãnh đạo Hội CCB huyện: đồng chí Phạm Đức Đài – Phó Chủ tịch Hội CCB huyện; lãnh đạo địa phương: đồng chí Đỗ Văn Hữu- Bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã,đ/c Đỗ Trung Kiên – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy,các đồng chí  trưởng các ngành, đoàn thể; Chi hội trưởng, chi hội phó, các đồng chí cựu chiến binh tiêu biểu của các xóm về dự đông đủ.

     Năm 2023, Hội CCB  xã đã tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ", “Trung thành – Đoàn kết – Gương mẫu - Đồ mới” khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác Hội và tích cực tham gia thực nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ Nhân dân, giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Tuyên truyền cán bộ hội viên và nhân dân chấp hành nghiêm việc giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án của Trung ương, của tỉnh và của huyện và của địa phương... Bên cạnh đó, Hội đã phối hợp với các Ngân hàng chính sách tạo điều kiện cho hội viên vay vốn phát triển kinh tế. Đã thực hiện tốt các chính sách về bảo hiểm Y tế; chính sách thương, bệnh binh, chất độc hóa học, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Hướng dẫn Hội cơ sở và các chi hội lồng ghép việc thực hiện hương ước, quy ước gắn với việc thực hiện các phong trào thi đua…

     Với những kết quả đạt được, năm 2023, Hội CCB xã được UBND huyện Xuân Trường tặng Giấy khen là đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2023;01 chi hội và 01 cá nhân được Hội CCB tỉnh tặng bằng khen; 01 chi hội được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen ;4 chi hội và 4 cá nhân được Chủ tịch hội CCB huyện tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.

     Về dự, phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Đài - Phó Chủ tịch Hội CCB huyện và đồng chí đồng chí Đỗ Văn Hữu- Bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Hội CCB các cấp trong năm 2023. Về nhiệm vụ trong tâm trong năm 2024, đồng chí Đỗ Văn Hữu- Bí thư Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã đề nghị: Hội Cựu chiến binh các cấp tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên. Đẩy mạnh tuyên truyền vận động hội viên thực hiện tốt chủ trương đường lối của đảng chính sách pháp luật của nhà nước. Tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết Đại hội cựu chiến binh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Phát động hội viên tích cực tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch. Hội cựu chiến binh các cấp trong xã cần bám sát chủ trương phát triển KT-XH của xã, từ đó xác định rõ trách nhiệm của Hội đề ra các chương trình, kế hoạch, các biện pháp cụ thể sát thực để góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

Một số hình ảnh tại hội nghị:

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang