image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Liên Hiệp Phụ nữ xã Xuân Ninh tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6
Lượt xem: 151
Hưởng ứng chương trình “Đồng hành cùng con”, “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động, Hội LHPN xã Xuân Ninh phối hợp với Công ty THHH Era Group và Hội LHPN công an huyện Xuân Trường tổ chức thăm tặng quà các cháu thiếu nhi mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

  Sáng ngày 01/6/2022 Hội LHPN xã Xuân Ninh phối hợp với Công ty THHH Era Group và Hội LHPN công an huyện Xuân Trường tổ chức thăm tặng quà các cháu thiếu nhi mồ côi có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

    Chương trình “Đồng hành cùng con”, “Mẹ đỡ đầu” là chương trình nhân văn thể hiện rõ phẩm chất, tấm lòng nhân hậu, bao dung của người phụ nữ. Để chương trình thực sự lan tỏa và có tính bền vững, thời gian tới, các cấp Hội Phụ nữ trong huyện tiếp tục hình thành mạng lưới để quản lý chương trình, rà soát trẻ có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời hỗ trợ. Đồng thời tăng cường kết nối, huy động ngày càng nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân đồng hành hỗ trợ để mang yêu thương đến với những trẻ mồ côi, giúp các em có tương lai tươi sáng hơn.

    Tại buổi trao quà, Công ty TNHH Era Group và Phòng khám bác sỹ Thành Sơn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, kết quả học tập, động viên các cháu cố gắng nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong rèn luyện học tập, chăm ngoan nghe lời người lớn, luôn có ý chí nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

   Nhân dịp này, Hội LHPN xã và Công ty Era Group và Phòng khám bác sỹ Thành Sơn đã trao quà cho 6 cháu là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 6.000.000 đồng, tổng giá trị quà là 36 triệu đồng. Đồng thời, Hội LHPN xã cùng với Hội LHPN Công an huyện Xuân Trường đã tổ chức đến thăm, động viên và tặng quà cho 01 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

anh tin bai

(Hội LHPN xã phối hợp cùng Công ty TNHH Era Group đến thăm hỏi tặng quà em Nguyễn Đức Hiếu xóm 10)

anh tin bai

(Hội LHPN xã phối hợp cùng Công ty TNHH Era Group đến thăm hỏi tặng quà em Đoàn Thị Mai Linh)

anh tin bai

(Hội LHPN Công an huyện Xuân Trường về tặng quà cho em Thu Phương xóm 13)

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang