image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày hội hiến máu tình nguyện
Lượt xem: 136

Trong những năm qua, công tác hiến máu tình nguyện trên địa bàn xã Xuân Ninh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình đông đảo của các tầng lớp Nhân dân. Việc làm đó cũng thể hiện nghĩa cử cao đẹp của toàn thể các tầng lớp nhân dân Xuân Ninh với mục đích vì cuộc sống cộng đồng.

Để phong trào hiến máu tình nguyện thực sự trở thành phong trào sâu rộng, thời gian qua, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền dưới nhiều hình thức, vận động đa dạng phong phú từ xã đến cơ sở xóm. Vì vậy, nhận thức của người dân về phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng được nâng lên. Hiến máu tình nguyện đã thực sự trở thành một nét đẹp văn hóa của mỗi thành viên và của cả cộng đồng.

Trong ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Xuân Trường năm 2022, toàn xã đã có trên 40 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, xã đã hiến được 32 đơn vị máu, trong đó chỉ tiêu huyện giao là 26 đơn vị máu.

Kết quả đó cũng cho thấy, phong trào hiến máu tình nguyện tại xã Xuân Ninh trong những năm qua là rất đáng trân trọng, điều đó cho thấy công tác tuyên truyền, vận động đã thu hút cán bộ, người lao động tham gia, qua đó góp phần đem lại nhiều niềm vui, nụ cười và hạnh phúc và sự sống cho nhiều bệnh nhân đang cần máu. Với những tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, phong trào hiến máu tình nguyện tại Xuân Ninh sẽ tiếp tục lan tỏa rộng rãi để từ đó sẽ tạo truyền thống, nhân văn trong xã hội./.

 Một số hình ảnh hiến máu tại nhà văn hóa huyện Xuân Trường

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang