image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CÔ GÁI VÀNG VIỆT NAM VƯỢT VŨ MÔN GIÀNH LIÊN TIẾP 2 HUY CHƯƠNG VÀNG CHỈ TRONG 30 PHÚT THI ĐẤU
Lượt xem: 61
Theo giới phân tích khi chủ nhà Campuchia được sự hỗ trợ của Thái Lan đã cố tình sắp 2 nội dung thi sở trường của Nguyễn Thị Oanh là 1500m và 3.000 m vượt chướng ngại vật chỉ trong vòng 30 phút. Nội dung này xong thì chỉ 15 phút sau sẽ bắt đầu nội dung tiếp theo. Oanh bị đưa vào trong tình thế phải chọn 1 trong 2.
Nhưng không, Oanh chọn cả hai. Ngay khi vừa vô địch 1500m, Oanh không dành nhiều thời gian ăn mừng, cô chuẩn bị ngay cho nội dung 3000m vượt chướng ngại vật và tiếp tục vô địch nội dung này. Thành tích của cô khiến các vận động viên Thái Lan kinh ngạc và lắc đầu không thể tin được.
Thay vì khiến Oanh chọn 1 trong 2 nội dung trong thời gian 30 phút, họ khiến Oanh có 2 huy chương vàng chỉ trong vòng 30 phút. Đây là thời gian nhận 2 huy chương vàng liên tiếp ngắn nhất đối với 1 vận động viên trong lịch sử SEA Games.
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang