image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Trung học cơ sở Xuân Ninh tổng kết năm học 2021-2022
Lượt xem: 633

        Sáng ngày 23/5/2022, Trường trung học cơ sở Xuân Ninh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022.

      Về dự Lễ tổng kết có đ/c Nguyễn Mạnh Đường - Phó chủ tịch UBND xã, Đ/c Mai Ngọc Cường - Chủ tịch UBMTTQ xã, thầy Nguyễn Đăng Minh - Hiệu trưởng nhà trường , các thầy cô giáo trong Hội đồng Sư phạm nhà trường, hội trưởng hội phụ huynh các lớp cùng  844 em học sinh đã về dự đông đủ.

      Năm học 2021-2022, thầy và trò trường THCS Xuân ninh đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận.

    - Nhà trường và toàn thể CBGV đã triển khai có hiệu quả việc thực hiện đổi mới quản lý, đổi mới dạy và học, đổi mới kiểm tra đánh giá như: Tổ chức học tập nắm vững những nội dung các văn bản, bổ sung xây dựng hoàn chỉnh kế hoạch dạy học, triển khai các hoạt động , triển khai dạy và học theo kế hoạch dạy học và theo tinh thần đổi mới.

      - Nhìn chung học sinh ngoan ngoãn, lễ phép , ý thức tổ chức kỷ luật tốt, thực hiện đầy đủ nhiệm vụ người học sinh, có ý thức phấn đấu vươn lên kết quả xếp loại đạo đức tốt, học lực giỏi và khá đều cao hơn năm học trước. Kết quả chất lượng các môn các khảo sát chất lượng cuối HKII là:  Khối 6 xếp thứ 2 , khối 7 xếp thứ 8, khối 8 xếp thứ 6; khối 9 xếp thứ 15. Kết quả thi HSG văn hóa được xếp ở tốp đầu của huyện.

      - Kết quả các kỳ coi chéo, chấm chung trong năm học được xếp thứ 6/21 trường

      - Xếp loại thi đua cuối năm nhà trường đã tự chấm điểm theo đúng tiêu chí Phòng GD đưa ra đạt 86,45 điểm .

      -  Đội ngũ giáo viên cơ bản đoàn kết, nhiệt tình, tích cực quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và công tác; phấn khởi thực hiện việc đổi mới giáo dục.

        -  Cơ sở vật chất đã được đầu tư bổ sung nhiều như : Có 6 phòng học bộ môn mới đều được trang bị ti vi, 21/21 lớp có tivi kết nối internet, quang cảnh trường lớp đẹp hơn,  đến nay 100% các lớp có bàn ghế 1-2 chỗ ngồi, nhà trường mua sắm thêm nhiều thiết bị, dụng cụ phục vụ dạy - học và các hoạt động

     Năm học 2021 - 2022 đã kết thúc, thầy và trò trường THCS Xuân Ninh đã đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, quyết tâm phấn đấu và đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ và đã đạt được kết quả đáng phấn khởi: Nhiều mặt công tác hoàn thành kế hoạch đề ra và đạt kết quả cao hơn năm trước, chất lượng giáo dục đã có khởi sắc, có tiến bộ, có mặt đã đạt thành tích xuất sắc. Phát huy những thành tích kết quả đã đạt được toàn thể CBGV và các em học sinh cần nỗ lực phấn đấu, kiên quyết khắc phục những mặt còn tồn tại, yếu kém để đạt được kết quả cao hơn nữa, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ tổng kết./.

anh tin bai

Ông Nguyễn Mạnh Đường - Phó chủ tich UBND xã tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

anh tin bai
 
Ông Mai Ngọc Cường - Chủ tịch UBMTTQ xã tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Đăng Minh - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi.

anh tin bai

Ông Phạm Văn Chiến - Chủ tịch Hội khuyến học xã tặng quà động viên các thây cô giáo trong nhà trường.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang