image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên Hội Cựu chiến binh
Lượt xem: 190

Sáng ngày 29/3/2023, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh (DNCCB) tỉnh, Hội CCB tỉnh phối hợp với Hội CCB huyện, Hội CCB xã Xuân Ninh tổ chức Khánh thành bàn giao Nhà tình nghĩa cho hội viên CCB Trần Thị Bình.

    Về dự có đồng chí Lê Xuân Thu - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh, đồng chí Chủ tịch, PCT Hội DNCCB tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Hội CCB huyện; Uỷ ban MTTQ huyện; lãnh đạo cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã Xuân Ninh, Cấp uỷ chi bộ và bà con xóm 12 xã Xuân Ninh.

anh tin bai

    Bà Trần Thị Bình - Hội viên CCB xóm 12 - Hội CCB xã Xuân Ninh là hội viên cô đơn, có hoàn cảnh khó khăn nhiều năm sống trong căn nhà đã xuống cấp trầm trọng nhưng không có đủ điều kiện cải tạo, sửa chữa lại. Thực hiện kế hoạch của Hội DNCCB tỉnh, Hội CCB tỉnh, Hội CCB huyện về đoàn kết giúp hội viên phát triển kinh tế, giảm nghèo, xóa nhà dột nát và hoạt động tình nghĩa, hội DNCCB tỉnh đã hỗ trợ gia đình hội viên CCB Trần Thị Bình để gia đình sửa chữa lại ngôi nhà. Ngôi nhà được sửa chữa lại với diện tích 42m2, được lợp mái tôn lạnh và các công trình phụ trợ với tổng số tiền trên 63 triệu đồng do Hội DN CCB tỉnh tài trợ. Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, CCB Trần Thị Bình xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ Hội DN CBB tỉnh đã hỗ trợ bà có được ngôi nhà khang trang, ấm cúng, không còn phải lo lắng mỗi khi trời mưa gió.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c Lê Xuân Thu - Phó Chủ tịch TT Hội CCB tỉnh phát biểu và tặng quà chúc mừng bà Trần Thị Bình

anh tin bai
anh tin bai

Hội DNCCB tỉnh tặng hoa chúc mừng bà Trần Thị Bình

 

    Việc hỗ trợ sửa chữa Nhà tình nghĩa cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động nghĩa tình thể hiện sâu sắc tình cảm đồng chí đồng đội của những người lính bộ đội cụ Hồ, trong chiến tranh cũng như trong cuộc sống đời thường, giúp cho CCB có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt đi những mặc cảm, vươn lên trong cuộc sống. 

    Nhân dịp này, Hội CCB tỉnh, Hội CCB huyện, Cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã Xuân Ninh và cơ sở xóm đội cũng đã có quà tặng bà Trần Thị Bình./.

Một số hình ảnh

anh tin bai

Đ/c Đinh Quang Lại - Chủ tịch Hội CCB huyện thay mặt Hội CCB huyện tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đ/c Đỗ Văn Hữu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Hội DNCCB huyện tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đ/c Mai Ngọc Cường - TVĐU, Chủ tịch MTTQ thay mặt cho MTTQ và các đoàn thể xã tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Cơ sở xóm tặng hoa chúc mừng

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang