image banner
image advertisement
anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin baiimage advertisementanh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai anh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ kết nạp đảng viên mới
Lượt xem: 275

Chiều ngày 25/9/2022 tại nhà văn hóa xóm, chi bộ 13 long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 01 quần chúng ưu tú vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Về dự và chỉ đạo lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Đỗ Trung Kiên - Phó bí thư TT Đảng ủy, Văn phòng Đảng ủy, cùng các đồng chí đảng viên của chi bộ 13 đã về dự đông đủ. 

    Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Sau lễ chào cờ và giới thiệu đại biểu, đại diện Chi ủy lên đọc và trao Quyết định kết nạp cho quần chúng ưu tú Mai Xuân Hùng.

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Thay mặt Đảng uỷ đồng chí Đỗ Trung Kiên - Phó bí thư TT Đảng ủy phát biểu chúc mừng chi bộ đồng thời giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới và nhiệm nhiệm vụ của Chi bộ trong việc phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị, đồng thời  nhấn mạnh vai trò cũng như tính gương mẫu tiên phong của người đảng viên trong công tác hoạt động phong trào, phát huy quyền hạn của đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng. Đồng chí đảng viên mới luôn ý thức được trách nhiệm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt các quy định về những điều đảng viên không được làm, đặc biệt trong phát ngôn, tham gia mạng xã hội và internet…Chi bộ cần quan tâm hơn nữa công tác tạo nguồn bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới nhằm mục tiêu phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng, góp phần tham gia xây dựng xã NTM nâng cao, khu dân cư NTM kiểu mẫu trong năm 2022 và những năm tiếp theo. 

    Thay mặt Chi bộ đồng chí Đỗ Xuân Tuyến - Bí thư chi bộ 13 phát biểu chúc mừng đồng chí Mai Xuân Hùng được kết nạp trong dịp này và mong muốn đồng chí tích cực rèn luyện nâng cao năng lực phẩm chất chính trị thực hiện tốt trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên. Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới, đồng chí Đỗ Xuân Tuyến cũng đề nghị chi bộ quan tâm hơn, các đảng viên phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị mà cấp trên giao phó.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Ninh- Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Ninh - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanninh.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang